335060147_935003847655568_4089306857425573685_n

TIỆC CÔNG TY: YẾU TỐ ĐỨNG SAU SỰ THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP

ssmc-line_1602732415
Tiệc công ty là hoạt động nội bộ thường niên và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp trên hành trình phát triển. Hãy cùng Saigon South Marina Club tìm hiểu tại sao lại cần có những sự kiện và bữa tiệc công ty trong các doanh nghiệp nhé.
  1. Các loại hình tiệc công ty

Tùy vào số lượng nhân viên và quy mô của công ty mà ở mỗi doanh nghiệp sẽ có những loại hình tiệc công ty khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các hoạt động nổi bật của doanh nghiệp sẽ được tổ chức dưới dạng tiệc như:

  • Tiệc tân niên: đây là một bữa tiệc được tổ chức vào đầu năm mới nhằm tạo không gian để mọi người gặp gỡ, họp mặt và những lời chúc tốt đẹp nhất. Có thể chọn đa dạng các loại tiệc như Tea Break, Finger Food, Tiệc Nhanh, Buffet hoặc Tiệc Bàn để tổ chức tân niên.

  • Kỷ niệm thành lập công ty: là ngày trọng đại, đánh dấu cột mốc thời điểm công ty được thành lập. Vậy nên, đây là dịp để tri ân kỷ niệm và tổng kết thành tựu của công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển. 

  • Hội nghị khách hàng: Không chỉ gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết, quảng bá những sản phẩm, dịch vụ của công ty, hội nghị còn là dịp để thăm dò ý kiến khách hàng để có định hướng cho hoạt động kinh doanh. 

  • Tiệc ăn mừng sự kiện: Sau mỗi dự án hoàn thiện hay bất kể gặt hái được thành công nào, nhiều công ty sẽ dành thời gian và chi phí để tổ chức tiệc mừng để đánh dấu cột mốc.

  • Tiệc chiêu đãi nhân viên: Giống với tiệc ăn mừng, tiệc chiêu đãi nhân viên thường được doanh nghiệp đầu tư tổ chức để khen thưởng và khích lệ tinh thần nhân viên 

  • Tiệc tất niên: Với mục đích tổng kết một năm hoạt động, nhìn nhận lại chặng đường trong một năm qua và chiêu đãi nhân viên thông qua một bữa tiệc hoành tráng. Đây là hoạt động phổ biến nhất ở nhiều công ty.


Tiệc công ty yếu tố đứng sau thành công của doanh nghiệp
Tiệc tất niên là sự kiện quan trọng vào dịp cuối năm của mỗi doanh nghiệp.

2. Tầm quan trọng của tiệc công ty

Nhìn chung, để một doanh nghiệp tổ chức tiệc công ty sẽ đến từ nhiều lý do khác nhau. Và dưới đây là những yếu tố khiến cho tiệc công ty lại có tầm quan trọng đến như vậy.

Xây dựng và củng cố văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là sự kết hợp giữa giá trị, niềm tin, hình thức của doanh nghiệp khi hoạt động kinh doanh.

Để tuyên truyền và khích lệ nhân viên không chỉ thể hiện qua lời nói hay giấy tờ, việc tổ chức tiệc công ty sẽ mang tính chất thiết thực hơn rất nhiều. Có thể đánh giá một cách trực quan nhất thông qua việc công ty đó đối đãi ra sao với toàn thể nhân viên và các phúc lợi dành cho họ.

Tiệc công ty yếu tố đứng sau thành công của doanh nghiệp
SSMC vinh dư khi được đồng hành cùng với những sự kiện nổi bật của các doanh nghiệp lớn.

Tạo sự gắn kết giữa nhân viên với công ty

Tiệc công ty là hình thức để dễ dàng gắn kết nhân viên với công ty cũng như là tạo sự trung thành lâu dài với những nhân sự có năng lực. Một công ty có tâm và có tầm sẽ luôn biết cách níu chân nhân viên bằng cách nâng cao chế độ đãi ngộ, lưu tâm đến đời sống tinh thần của cấp dưới. Dù chỉ là bữa tiệc chúc mừng sinh nhật nhân viên, tổng kết dự án cũng là cách thể hiện sự gắn bó thân thiết hiệu quả nhất. 

Tiệc công ty yếu tố đứng sau thành công của doanh nghiệp
Sức chứa rộng lớn của các sảnh tại SSMC có thể đáp ứng cho những bữa tiệc có quy mô khủng.

Nâng cao hiệu suất làm việc 

Với phương châm “Work hard - Play hard”, những sự kiện tiệc công ty được xem như là thời điểm hiếm hoi để nhân viên có thể “xả” sự áp lực và động viên tinh thần cho những dự án tiếp theo. Từ đó, đời sống tinh thần của nhân viên sẽ cải thiện khi họ được công nhận sự nỗ lực và đóng góp, nhận thức giá trị bản thân với công ty và giải trí, thư giãn với những lúc được tiệc tùng.

  1. Quy trình tổ chức tiệc công ty

Để tổ chức tiệc công ty thành công mỹ mãn, các doanh nghiệp cần nên liên hệ với các đơn vị tổ chức sự kiện và những nhà hàng tổ chức sự kiện - hội nghị uy tín, chuyên nghiệp để phụ trách trọn gói.

Để tổ chức sự kiện công ty, thông thường phải đi qua các bước như sau:

  • Lên ý tưởng tổng quát cho tiệc như theme màu, chủ đề tiệc, trang trí sảnh và sân khấu…

  • Tính toán kinh phí dự trù cho tiệc

  • Chọn đơn vị, nhà hàng tổ chức tiệc có danh tiếng

  • Kiểm tra, theo dõi sát sao từ khâu lên ý tưởng đến khi thực thi

  • Làm việc kỹ càng với đơn vị nhà hàng/tổ chức sự kiện

Tuy nhiên, với các doanh nghiệp thuê đơn vị tổ chức sự kiện bên ngoài, sẽ là lợi thế lớn khi các khâu chuẩn bị đã có được một đội ngũ chuyên biệt phụ trách từ đầu đến cuối.

Tiệc công ty yếu tố đứng sau thành công của doanh nghiệp
SSMC luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi khâu tổ chức để có sự kiện thành công ngoài mong đợi.

Không chỉ có không gian rộng rãi và sang trọng, xứng tầm với những sự kiện đẳng cấp và chuyên nghiệp, SSMC tự hào là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện - hội nghị lớn nhất khu vực Nam Sài Gòn. Với lòng nhiệt huyết và tinh thần duy mỹ, luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng từ chi tiết nhỏ nhất, SSMC luôn mong muốn đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất đến mọi khách hàng.

Hãy đế SSMC đồng hành với doanh nghiệp của bạn trong những bữa tiệc - sự kiện ý nghĩa và tầm cỡ nhất.

𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

Entertainment & Event Center 

Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

[email protected] 

096.2277.335 | 096.2277.336








Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead