ssmc-hoi-nghi-khach-hang (3)

Saigon South Marina Club – địa điểm xứng tầm cho những sự kiện đẳng cấp

ssmc-line_1602732415
Định vị là trung tâm sự kiện và giải trí hàng đầu khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Saigon South Marina Club chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, giải trí ẩm thực rất đáng trải nghiệm cho cư dân khu vực Phú Mỹ Hưng và các khu lân cận.

Vị trí độc tôn – kiến trúc độc bản

Được bao quanh bởi khu công viên Ánh Trăng rộng 8000m2, Saigon South Marina Club tựa như một ốc đảo xanh giữa lòng khu đô thị Phú Mỹ Hưng sẩm uất. Nơi đây cũng được thiên nhiên ưu đãi, tiếp giáp 2km bờ sông Rạch Đĩa êm đềm, cùng những rặng dừa nước xanh mướt tạo nên cảnh quan đa dạng đồng thời cũng là nơi giao thoa của các tuyến đường thủy, tạo sự thuận tiện với nhiều hình thức di chuyển khác nhau. 

Cộng hưởng cùng vị trí đắc địa là kiến trúc mang tính độc bản của Saigon South Marina Club – hình tượng chiếc du thuyền trắng hướng về biển khơi, mang ý nghĩa đầy hi vọng.

Saigon South Marina Club - địa điểm xứng tấm cho những sự kiện đẳng cấp
Saigon South Marina Club nổi bật với thiết kế kiến trúc hình du thuyền trắng

Không gian đẳng cấp – sự kiện xứng tầm

Sở hữu không gian rộng rãi và cảnh quan sảnh tiệc đa dạng, Saigon South Marina Club là nơi hiện thực hóa mọi ý tưởng cho sự kiện của bạn. Hệ thống sảnh tiệc tại Saigon South Marina Club được chia thành 3 sảnh ngoài trời và 1 hội trường với sức chứa linh hoạt khác nhau: 

Sảnh Marina Bay với tổng diện tích lên đến 1800m2, sức chứa khoảng 2000 khách, cùng tiếp giáp với bờ sông thoáng mát cùng ưu điểm kết nối với bến du thuyền Marina Port, sẽ là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các buổi tiệc công ty, show diễn thời trang, ra mắt sản phẩm hay là một tiệc cưới bắt trọn nét lãng mạn của hoàng hôn buông bên sông.

Saigon South Marina Club - địa điểm xứng tấm cho những sự kiện đẳng cấp
Sự kiện ra mắt sản phẩm Mercedes E-Class 2021 được tổ chức tại SSMC

Một điểm đặc biệt mà hiếm trung tâm sự kiện giải trí nào trong thành phố Hồ Chí Minh có được đó là sảnh tiệc sân thượng rộng rãi, bao quát toàn cảnh đường chân trời và khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất. Moonlight Rooftop sở hữu tầm nhìn bao quát 360*, không gian đậm chất nghệ thuật với sự hòa quyện của thiên nhiên – mây trời – non nước. Với sức chứa lên đến 800 khách, nơi đây sẽ là một địa điểm không thể tuyệt vời hơn cho những buổi tiệc công ty đẳng cấp – xứng tầm là một ‘party in the air’, hay những buổi ra mắt sản phẩm, liveshow ca nhạc đầy lãng mạn, tiệc cưới trong mơ,.... 


Saigon South Marina Club - địa điểm xứng tấm cho những sự kiện đẳng cấp
Tiệc Year - End Party của doanh nghiệp trong không gian mới lạ tại Moonlight Rooftop

Được ví như một khu vườn thu nhỏ với những mảng xanh hài hòa của cây cối, thảm cỏ, mây trời sẽ là một địa điểm hoàn hảo, tôn lên những nét lãng mạn cho sự kiện của bạn. Sẽ là một đám cưới trong mơ với hương hoa cỏ, gỗ và nến thơm, khiến bạn cảm giác tựa như bước ra từ khu vườn cổ tích, hay những đêm nhạc acoustic lãng mạn dưới ánh đèn khiến bạn ngỡ như đang ở Đà Lạt. Tất cả những ý tưởng lãng mạn nghệ thuật của bạn đều sẽ được hiện thực hóa tại sảnh Garden Bay.

Saigon South Marina Club - địa điểm xứng tấm cho những sự kiện đẳng cấp
Tiệc cưới giữa 'khu vườn lãng mạn' Garden Bay, SSMC

Bạn cần tìm kiếm một không gian hội nghị, sự kiện đủ sang trọng, giữ được tính riêng tư nhưng vẫn giữ được cảm giác thông thoáng? Seawind Ballroom sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sở hữu hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, bao quanh là tường kính với tầm nhìn ra cảnh quan xung quanh, cùng với thảm trải sàn họa tiết sóng biển, sự kiện của bạn ngỡ như đang được tổ chức tại một bờ biển thu nhỏ. 

Saigon South Marina Club - địa điểm xứng tấm cho những sự kiện đẳng cấp
Sơ khảo cuộc thi Miss Grand Viet Nam 2022 được tổ chức tại Seawind Ballroom

Đội ngũ tận tâm – sẵn sàng phục vụ

Song hành cùng không gian sang trọng, xứng tầm cho sự thành công của các sự kiện đẳng cấp là đội ngũ nhân viên vận hành chuyên nghiệp đến từ Saigon South Marina Club. Với tinh thần sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ hết mình cùng cái tâm và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, chúng tôi luôn mong muốn đem lại trải nghiệm đẳng cấp cùng sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng. 
Trong không gian và kiến trúc đậm tính nghệ thuật tại Saigon South Marina Club hứa hẹn sẽ là nơi biến mọi ý tưởng của bạn thành hiện thực, tìm kiếm được sự thăng hoa trong những sự kiện. 

𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

Entertainment & Event Center 

Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

[email protected] 

096.2277.335 | 096.2277.336 


Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead