1

LỰA CHỌN NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI PHÙ HỢP CHO “NGÀY TRỌNG ĐẠI”

ssmc-line_1602732415
Chọn nhà hàng tiệc cưới như thế nào là khâu chuẩn bị vô cùng quan trọng mà bất cứ cặp “uyên ương” nào cũng cần biết trước khi chính thức về chung một nhà. Chính vì thế, Saigon South Marina Club mách bạn những “tips” sau đây để có buổi lễ trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

1.       Chọn địa điểm tổ chức thuận lợi cho việc di chuyển

Đầu tiên, một trong những lưu ý khi chọn nhà hàng tiệc cưới mà nhiều cặp cô dâu – chú rể cho biết, chính là chọn địa điểm tổ chức tiệc vừa gần nhà và đáp ứng được những nhu cầu mà bạn cần.

Bước 1: Cả cô dâu – chú rể cần lên danh sách và khảo sát các trung tâm hội nghị - nhà hàng tiệc cưới nằm trong phạm vi gần nhà, vừa tiện để di chuyển và có phong cách tổ chức như mong muốn

Bước 2: Một địa điểm tổ chức lễ cưới lý tưởng đáp ứng được những tiêu chí quan trọng như:

-          Nằm ở khu vực dễ nhận thấy, có không gian xung quanh thoáng mát và không kẹt xe.

-           Thuận tiện cho việc di chuyển của gia đình cô dâu chú rể khi đến dự lễ.

Lựa chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp cho ngày trọng đại

2.       Chọn sảnh tiệc theo nhu cầu mong muốn 

Đối với một đám cưới, sảnh tiệc là nơi để diễn ra hôn lễ và chiêu đãi những vị khách quý tới chung vui. Chính vì thế, cần lựa chọn sảnh tiệc có không gian phù hợp  và sức chứa đáp ứng được số lượng khách mời của nhà gái và nhà trai.

Ngoài ra, cần lưu ý đến yếu tố riêng tư của sảnh tiệc và nhà hàng đó có đa dạng sảnh từ trong nhà đến ngoài trời để lựa chọn hay không. Thông thường, một trung tâm hội nghị sẽ có nhiều sự kiện tổ chức cùng một lúc, nếu nhà hàng đó không có hệ thống cách âm tốt và đảm bảo sự riêng tư sẽ tạo cảm giác khó chịu với người tham gia.

Lựa chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp cho ngày trọng đại
Không gian sảnh ngoài trời rộng lớn tại Saigon South Marina Club.

Một kinh nghiệm chọn nhà hàng tiệc cưới khác là cân nhắc đến yếu tố âm thanh, ánh sáng. Khi lựa chọn những nhà hàng uy tín, với hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng sẽ không bị chói tai hay khó chịu khi nhìn về sân khấu. Trước ngày tổ chức tiệc, bạn cũng nên yêu cầu bên nhà hàng kiểm tra hệ thống âm thanh, ánh sáng để đảm bảo cho sự thành công của hôn lễ.

3.       Chọn thực đơn cân đối với chi phí

Lựa chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp cho ngày trọng đại
Thực đơn tiệc cưới của Saigon South Marina Club với đa dạng món ăn được chế biến bài bản.

Trước khi chính thức diễn ra hôn lễ, cô dâu - chú rể cần nên trực tiếp đến nhà hàng để lựa chọn menu và dùng thử các món chính tay đầu bếp nấu. Việc này sẽ giúp bạn đánh giá chuẩn xác hương vị của món ăn và lựa chọn mức giá phù hợp với ngân sách hiện có.

4.       Để ý cách phục vụ của nhân viên

Nhân viên phục vụ là sợi dây mấu chốt để quyết định bữa tiệc đó có thành công mỹ mãn hay không. Vì là người trực tiếp phục vụ cho khách mời suốt bữa tiệc, nên phần lớn cảm nhận và đánh giá của khách khi trải nghiệm dịch vụ nhà hàng ảnh hưởng lớn từ thái độ phục vụ của nhân viên. Luôn có phong thái lịch sự, nhanh nhạy và giỏi quan sát để có mặt đúng lúc khi khách mời cần.

Lựa chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp cho ngày trọng đại

5. Thống nhất các điều khoản trong hợp đồng

Ngoài việc có thể phát sinh nhiều khoản chi phí ngoài dự kiến như thuê thêm nhân viên, ca sĩ - vũ đoàn biểu diễn, bạn cũng nên rà soát lại các điều khoản trong hợp đồng, ký nhận và thanh toán các khoản cho nhà hàng. Với những địa chỉ nhà hàng uy tín,bạn có thể yên tâm hơn khi giảm thiểu được rủi ro lừa đảo lúc ký hết hợp đồng và không tổ chức được hôn lễ như mong đợi. 

Lựa chọn nhà hàng tiệc cưới phù hợp cho ngày trọng đại
Saigon South Marina Club là trung tâm sự kiện - tiệc cưới lý tưởng cho các cặp đôi và người tham dự.
Là một trong những trung tâm sự kiện bậc nhất tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh, SSMC là địa điểm đặt tiệc cưới lý tưởng với chi phí hợp lý và những dịch vụ chất lượng cao cho ngày thành hôn của bạn. Bên cạnh đó, với vị trí thuận lợi khi nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, việc di chuyển và tìm kiếm địa điểm là điều đơn giản. Kiến trúc hiện đại, sang trọng của SSMC cùng nhiều phong cách trang trí sảnh tiệc đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của mọi cặp đôi.

𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

Entertainment & Event Center 

Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

[email protected] 

096.2277.335 | 096.2277.336 






Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead