ssmc-tiec-cuoi-ngoai-troi (4)
Sep 28, 2022

Mách bạn 6 tips quan trọng khi quyết định tổ chức tiệc cưới ngoài trời

ssmc-line_1602732415
Tiệc cưới ngoài trời không còn xa lạ với những cô dâu Việt. Những chi tiết lãng mạn như hoa tươi điểm xuyến trong bữa tiệc, ánh đèn, ánh nến lung linh, hòa cùng với những bản tình ca tựa như bước ra từ cổ tích chắc hẳn sẽ “đốn tim” rất nhiều cô dâu. Tuy nhiên, để có một đám cưới ngoài trời trong mơ, bạn phải chuẩn bị thật kỹ. Vậy những yếu tố nào cần cân nhắc khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời, cùng SSMC điểm qua nhé
  1. Cân nhắc về yếu tố thời tiết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Điều đầu tiên cần cân nhắc khi bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời đó là yếu tố thời tiết. Ai cũng mong muốn đám cưới của mình sẽ được thiên nhiên “ưu ái”, trời xanh – mây trắng – nắng vàng, nên bạn cần cân nhắc về thời tiết, lựa chọn tổ chức vào những tháng ít mưa, thời tiết đẹp trong năm, và đừng quên là luôn có phương án dự phòng nếu lỡ như hôm tổ chức thời tiết lại không như ý nhé.

to chuc tiec cuoi ngoai troi
Không gian tiệc cưới ngoài trời bắt trọn vẻ đẹp hoàng hôn tại Saigon South Marina Club.

2. Lựa chọn không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Một đám cưới ngoài trời có thể được tổ chức ở bãi biển, sân vườn, bờ sông, rooftop,... với những nét đặc trưng rất riêng. Bạn có thể cân nhắc đến các yếu tố khách mời, phong cách trang trí yêu thích để có thể lựa chọn không gian phù hợp. Sân vườn sẽ đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, bờ sông, bãi biển sẽ đem lại cảm giác thoáng đãng, phóng khoáng, rooftop sẽ cho bạn trải nghiệm ngày chung đôi ôm trọn nét lãng mạn giữa không trung.

  1. Trang trí tiệc cưới ngoài trời

Với yếu tố đặc trưng là không gian mở, khác hẳn với tiệc cưới trong nhà truyền thống, tiệc cưới ngoài trời không thể thiếu được các chi tiết trang trí. Một lối đi trải dài với hoa tươi, bàn tiệc với ánh nến lung linh, ... chắc chắn sẽ góp phần biến ngày hạnh phúc của bạn tựa như bước ra từ truyện cổ tích. Có nhiều phong cách trang trí như “rustic” với sự mộc mạc nhưng ấm cúng từ gỗ, “high drama” với những ánh đèn pha lê lấp lánh cùng pháo tựa như những bữa tiệc của showbiz,... hãy trao đổi những ý tưởng của mình cùng đơn vị trang trí để được hỗ trợ biến giấc mơ thành hiện thực nhé.

  1. Trang phục & makeup trong tiệc cưới ngoài trời

Khi lựa chọn tiệc cưới ngoài trời, bạn chắc chắn sẽ phải di chuyển nhiều hơn để giao lưu cùng với khách mời, hay đôi lúc là cùng hòa vào cuộc vui với các điệu nhảy, các trò chơi sau buổi tiệc, vậy nên hãy lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới với chất liệu thoải mái, điểm xuyến thêm những điểm nhấn để bạn có thể vừa trở nên nổi bật nhưng không kém phần tinh tế. Một layout makeup nhẹ nhàng tươi tắn sẽ làm bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

to chuc tiec cuoi ngoai troi
Những trang phục có thiết kế với các tone màu đơn giản sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo

5. Âm thanh ánh sáng chuyên biệt cùng âm nhạc phù hợp

Không giống như tiệc cưới trong nhà truyền thống, tiệc cưới ngoài trời có không gian mở nên cần một hệ thống âm thanh chuyên biệt, di động để đảm bảo được cường độ âm thanh cũng như không bị rời rạc xuyên suốt buổi lễ. Âm nhạc cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong buổi tiệc, hãy lựa chọn những bản nhạc phù hợp với concept và các thời gian của buổi tiệc. Đây sẽ là một yếu tố giúp nâng cao cảm xúc của tất cả mọi người đấy. \

to chuc tiec cuoi ngoai troi
Âm thanh ánh sáng cũngđóng vai trò vô cùng quan trọng trong tiệc cưới ngoài trời

6. Hãy thử chuẩn bị kịch bản cho tiệc cưới ngoài trời của bạn

Điều nay nghe có vẻ khá ... bình thường vì đa phần tiệc cưới nào cũng sẽ có thứ tự các việc như nhau nên cũng không cần thiết phải viết kịch bản cụ thể. Tuy nhiên, bạn hãy thử lên kịch bản chi tiết cho buổi lễ, lồng ghép vào các chi tiết nhỏ nhưng ý nghĩa, ví dụ như lời thề nguyện, hay những câu chuyện với kỉ niệm trên hành trình hạnh phúc của cô dâu và chú rể,... chắc chắn đây sẽ là những điểm chạm cảm xúc tuyệt vời đấy. 

to chuc tiec cuoi ngoai troi


Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead