ssmc-moonlight-rooftop-event-wedding-entertainment
Feb 26, 2023

TỔ CHỨC YẾN TIỆC DOANH NGHIỆP NGOÀI TRỜI - TẠI SAO KHÔNG?

ssmc-line_1602732415
Đổi mới không gian từ phòng hội trường kín và truyền thống, tổ chức tiệc ngoài trời dành cho doanh nghiệp sẽ là một ý tưởng mới lạ, mang lại nhiều trải nghiệm mới và gây được ấn tượng với khách mời.

Sự mới lạ trong không gian tổ chức 

Khác với các không gian tổ chức tiệc trong nhà truyền thống, tiệc ngoài trời cho phép khách mời thoải mái kết nối và giao lưu cùng nhau. Tiệc ngoài trời cũng sẽ giúp cho đội ngũ tổ chức sự kiện có thể hiện thực hóa các ý tưởng của doanh nghiệp với quy mô hoành tráng nhất có thể. Chính vì vậy, yến tiệc ngoài trời đang ngày càng được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trong những sự kiện như tiệc tân niên, tiệc ra mắt sản phẩm mới, tiệc tất niên, triển lãm, gặp gỡ khách hàng,...

to chuc yen tiec ngoai troi
Lựa chọn địa điểm và không gian tổ chức - yếu tố nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

Khảo sát địa điểm sẽ là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn tổ chức yến tiệc. Diện tích không gian đủ rộng, vị trí thuận tiện cho việc di chuyển của khách mời, bãi đậu xe đảm bảo được sức chứa lớn sẽ là những ưu điểm đáng được cân nhắc. Hệ thống thiết bị cùng cơ sở vật chất sẵn có tại địa điểm cũng là điều mà bạn nên tham khảo khi làm việc với trung tâm hội nghị và yến tiệc. Uy tín và thương hiệu của địa điểm cũng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện. Các thương hiệu lớn với những tiêu chuẩn chất lượng, đã từng là nơi diễn ra những sự kiện lớn sẽ thường nhận được sự quan tâm. Giá trị thương hiệu của địa điểm cũng là yếu tố vô hình nâng tầm sự kiện, thể hiện đẳng cấp xứng tầm của doanh nghiệp tổ chức. 

to chuc yen tiec ngoai troi

SSMC: địa điểm đẳng cấp - nâng tầm sự kiện doanh nghiệp. 

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, cùng lợi thế sở hữu bến du thuyền thương mại duy nhất trong khu vực quận 7, khách hàng có thể thuận tiện di chuyển cũng như có thể kết hợp các ý tưởng sự kiện đường sông và trên bờ. Là trung tâm sự kiện và giải trí với không gian đẹp nhất khu vực Nam Sài Gòn, SSMC sở hữu không gian sảnh tiệc đa dạng từ sân vườn xanh mát, bờ sông thoáng đãng cho đến tầng thượng với tầm nhìn bao quát đường chân trời. 

to chuc yen tiec ngoai troi
Được tin tưởng lựa chọn bởi những thương hiệu uy tín như Samsung, Mercedes, Porsche, Land Rover, Tik Tok, RMIT,... cùng các cuộc thi lớn như Miss Universe Vietnam 2022, Miss Grand Vietnam 2022, Miss Supranational Vietnam 2022, SSMC luôn sẵn sàng cùng bạn hiện thực hóa ý tưởng và tạo nên những sự kiện đáng nhớ. 

to chuc yen tiec ngoai troiLiên hệ hotline để được tư vấn đặt tiệc ngay hôm nay nhé! 

𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

Entertainment & Event Center 

Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

[email protected] 

096.2277.335 | 096.2277.336 




Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead