41c05b595d289f76c6392

TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT CẦN LÀM NHỮNG GÌ?

ssmc-line_1602732415
Tiệc sinh nhật là một trong những nghi thức quan trọng trong cuộc đời để đánh dấu thời khắc bước sang tuổi mới. Vậy để tổ chức tiệc sinh nhật đẳng cấp tại nhà hàng cần phải chuẩn bị những gì? Hãy cùng SSMC tìm hiểu các bước tổ chức tiệc sinh nhật qua bài viết dưới đây nhé.
  1. Chuẩn bị kế hoạch chương trình

Trước khi tổ chức tiệc sinh nhật, cần phải có một kế hoạch chi tiết để đảm bảo mọi thứ luôn nằm trong dự tính ban đầu. Kế hoạch đó bao gồm địa điểm tổ chức, thời gian, danh sách khách mời, menu ẩm thực, phong cách trang trí…Từ đó, bạn mới có thể dự trù và ước tính được chi phí bỏ ra có phù hợp với tình trạng tài chính hiện tại hay không và tránh gây lãng phí. Đặc biệt, cần chú ý đến việc lập kế hoạch dự phòng nếu như có trường hợp ngoài ý muốn phát sinh.

to chuc tiec sinh nhat can chuan bi nhung gi
2. Lựa chọn địa điểm tổ chức

Thay vì tổ chức tiệc sinh nhật tại gia, nhiều người lại muốn tổ chức tiệc ở các nhà hàng - trung tâm sự kiện lớn để tạo sự ấn tượng đối với khách mời và đồng thời đánh dấu cột mốc cuộc đời thật trang trọng. Nếu như tổ chức tại nhà sẽ có lợi thế khi được tự tay trang trí không gian, chuẩn bị đồ ăn dễ dàng và tạo được không khi ấm cúng, thân mật. Ngược lại, lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật ở nhà hàng sẽ giúp bạn không phải suy nghĩ đắn đo về cách trang trí, lựa chọn món ăn và có thể mời số lượng khách đông đảo hơn

to chuc tiec sinh nhat can chuan bi nhung gi
3. Xác định concept tiệc sinh nhật

Để tổ chức tiệc sinh nhật mới lạ và đậm dấu ấn cá nhân, đừng quên lưu ý đến phong cách trang trí không gian sao cho đặc sắc. Có nhiều ý tưởng trang trí khác nhau dành cho tiệc sinh nhật ở nhiều độ tuổi. Với tiệc thôi nôi hay tiệc sinh nhật dành cho các bé, bạn có thể chọn gói trang trí theo phong cách các nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích với đầy đủ sắc màu. 

Với bữa tiệc dành cho những người lớn tuổi hơn,, ngoài những phụ kiện theo chủ đề, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng các vật dụng trang trí như bong bóng, bàn gallery, nến và hoa để tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng cho bữa tiệc. 

to chuc tiec sinh nhat can chuan bi nhung gi

  1. Dự tính số lượng khách mời

Khi dự tính được số lượng khách mời tham gia, bạn có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị các khâu như đón tiếp khách mời, số lượng thức ăn, đồ uống, không gian trang trí dành cho bữa tiệc,… được chu đáo hơn.

to chuc tiec sinh nhat can chuan bi nhung gi

  1. Chọn thực đơn ẩm thực cho buổi tiệc

Trong buổi tiệc sinh nhật, yếu tố ẩm thực luôn đóng vai trò quan trọng. Ngoài việc trang trí bàn tiệc bắt mắt và chu đáo, lựa chọn các món ăn để chiêu đãi khách mời sao cho tinh tế và hài hòa vị giác cũng thể hiện được sự tôn trọng đối với khách mời.

to chuc tiec sinh nhat can chuan bi nhung gi

Khi bạn đặt tổ chức tiệc sinh nhật tại trung tâm sự kiện thì có thể tham khảo menu do nhà hàng cung cấp và trao đổi trực tiếp với bếp trưởng để tùy chỉnh hương vị, sắp xếp trình tự món ăn theo ý muốn. Tuy nhiên, một bàn tiệc sinh nhật luôn luôn có ít nhất 3 món gồm khai vị, món chính và tráng miệng.

  1. Tổ chức các tiết mục vui chơi - giải trí thú vị

Để không khí bữa tiệc sinh nhật thêm phần sôi động và náo nhiệt, bạn nên bổ sung vào chương trình những tiết mục giải trí thú vị để kết nối, giao lưu với các khách mời. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, bạn có thể mời những người đóng vai chú hề hay các nhân vật hoạt hình để làm các bé cảm thấy hứng thú và phấn khích. Song với đó, tùy thuộc vào nhân vật chính của bữa tiệc là ai mà nên lựa chọn tiết mục giải trí cho phù hợp. 

to chuc tiec sinh nhat can chuan bi nhung gi

Với những thông tin mà SSMC cung cấp đến độc giả, hi vọng bạn sẽ biết được các cách tổ chức sinh nhật như mong muốn mà vẫn để lại kỷ niệm khó quên với người tham dự. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một nơi để tổ chức sinh nhật thì hãy đến ngay với SSMC nhé. Với không gian sảnh tiệc đa dạng và đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, SSMC luôn sẵn sàng cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt nhất tới khách hàng và giúp bạn có những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời. 

𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

Entertainment & Event Center 

Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

[email protected] 

096.2277.335 | 096.2277.336





Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead