ssmc-tinh-tuy-am-thuc-fusion (3)
Feb 24, 2023

TINH TẾ VÀ SÀNH ĐIỆU KHI LỰA CHỌN ẨM THỰC SỰ KIỆN

ssmc-line_1602732415
Nếu trang trí tô điểm cho không gian, kịch bản chương trình làm nên cảm xúc, thì ẩm thực lại chính là “linh hồn” của bữa tiệc, mang đến cho từng khách mời những trải nghiệm bao hàm cả văn hóa.

Sáng tạo và độc đáo cùng ẩm thực fusion

Fusion là sự hợp nhất, kết hợp. Vì vậy, fusion food (hay fusion cuisine) được hiểu là sự kết hợp các yếu tố (có thể là nguyên liệu hoặc phương pháp chế biến) giữa nhiều quốc gia, nhiều nền ẩm thực khác nhau để tạo thành một món ăn mới.

lua chon am thuc su kien
Món lẩu bò mang đậm phong cách fushion.

Chính sự phá cách tuyệt vời này đã khiến cho thực đơn của những bữa tiệc như được chuyển sang một cung bậc mới khi hòa vào nền văn hóa phương Tây đương đại cùng phong cách tiệc đầy tinh tế, thanh lịch với các món ăn độc đáo, ngon – lành, bổ dưỡng và đẹp mắt.

Ẩm thực fusion được ưa chuộng cũng chính bởi những yếu tố đặc trưng mà nó chắt lọc được. Mỗi món ăn được ví như một tác phẩm sáng tạo không ngừng của các đầu bếp.

Lựa chọn menu tinh tế cho một trải nghiệm ẩm thực ấn tượng.

Nếu bàn tiệc với những món ăn là một tác phẩm nghệ thuật, thì người lựa chọn menu chắc hẳn phải là một nghệ nhân. Hơn cả lựa chọn hương vị thơm ngon, thì yếu tố trình bày bắt mắt cũng là một điểm rất đáng lưu tâm và cân nhắc.

Những món khai vị bắt mắt với màu sắc tươi tắn của rau củ trong salad, hay những chén soup được trình bày tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ chắc chắn sẽ là những điểm ấn tượng, mời gọi thực khách đến với hành trình khám phá ẩm thực tiếp theo.

lua chon am thuc su kien
Giò heo muối chiên giòn là lựa chọn tuyệt hảo cho ẩm thực sự kiện.

Nếu món khai vị là ‘first face’ đầy hấp dẫn, thì ‘veddette’ chắc chắn phải là điểm nhất tuyệt vời nhất. Được lựa chọn từ những nguyên liệu chất lượng, kết hợp hài hòa về hương vị và dinh dưỡng, từ tinh bột, chất đạm, vị béo,… các món ăn fusion đều phải được đảm bảo trung hòa, để gây ấn tượng với thực khách. Từ chuẩn Âu như beefsteak cho đến truyền thống Trung Hoa như Cá chẽm hấp Hong Kong,… đều sẽ là những những nét độc đáo với khách mời. 

lua chon am thuc su kien
Độc đáo món sườn cừu nướng thảo mộc mang âm hưởng ẩm thực phương Tây.

Không thể thiếu vị ngọt của những món tráng miệng hấp dẫn như kem, chè, hay bánh ngọt và trái cây, thêm chút vị trà ấm nóng chắc chắn sẽ là một kết thúc hoàn hảo cho hành trình khám phá ẩm thực.

lua chon am thuc su kien
Bánh lá dứa cuộn dừa là "điểm kết" tinh tế cho trải nghiệm ẩm thực.

Nếu có thêm một điều cần chú ý, nó chắc hẳn là thức uống dành riêng cho bữa tiệc. Đó có thể là sự nồng nàn của rượu vang, vị cocktails mới lạ, hoặc bia tươi để phù hợp với những món ăn bàn tiệc.

Saigon South Marina Club - nâng tầm trải nghiệm fusion trong yến tiệc

Bên cạnh không gian đa dạng cho phép bạn hiện thực hóa mọi ý tưởng cho bữa tiệc của mình, Saigon South Marina còn níu chân khách hàng chính bởi nét độc đáo, sáng tạo trong ẩm thực fusion. Các đầu bếp cũng chính là những nghệ nhân của SSMC luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết, đưa khách hàng cảm nhận được sự giao thoa giữa ẩm thực địa phương và quốc tế. Menu đặt tiệc đa dạng với những set menu được thiết kế riêng cho từng loại hình tiệc. Chưa dừng lại ở đó, SSMC còn có menu tự chọn với hơn 200 món ăn fusion khác nhau, để bạn tự là người thiết kế nên hành trình khám phá ẩm thực cho khách mời của mình.

lua chon am thuc su kien
Bàn tiệc được trang trí đặc sắc tại Saigon South Marina Club.

Đặc biệt, SSMC luôn có những chương trình ưu đãi với menu tiệc cưới chỉ từ 550 000++/PAX, menu tiệc doanh nghiệp trọn gói chỉ từ 650.000++/PAX. Hãy để SSMC cùng bạn hiện thực hóa những ý tưởng tuyệt vời dành riêng cho bạn!


𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

Entertainment & Event Center 

Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

[email protected] 

096.2277.335 | 096.2277.336 









Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead