29dcabd717b9cbe792a84

THỜI ĐIỂM NÀO TRONG NĂM ĐẸP NHẤT ĐỂ LÀM ĐÁM CƯỚI?

ssmc-line_1602732415
Lựa chọn thời điểm đẹp nhất trong năm để tổ chức đám cưới là một trong những nỗi băn khoăn lớn nhất của mỗi cặp đôi khi chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Và nên tổ chức đám cưới vào khoảng thời gian nào để thời tiết thuận lợi? Cùng SSMC khám phá điều này qua bài viết sau đây.

1. Thời điểm nào là bắt đầu vào mùa cưới?

Theo quan niệm ngày xưa của ông cha ta, thời điểm tổ chức đám cưới gắn liền theo thời gian của vụ mùa trong năm. Cụ thể, khi trong nhà có thóc lúa dư dả từ vụ mùa vừa kết thúc, đây là thời điểm mọi người thảnh thơi để bàn chuyện cưới hỏi cho con cái. Tiếp nối truyền thống này đến tận bây giờ, các cặp đôi thường tổ chức đám cưới từ tháng 8 đến hết tháng 2 Âm lịch năm sau. Đồng thời, kết hôn vào cuối năm cũng là dịp để nhân đôi niềm vui khi bước sang năm mới.

thoi diem nao dep nhat de lam tiec cuoi trong nam

2. Tổ chức đám cưới vào mùa nào là đẹp nhất?

Ngày nay, lễ cưới hỏi được tổ chức vào mọi dịp trong năm khi hôm đó được xem là ngày tốt. Dù cho trời hè nắng oi bức cho đến mùa mưa dầm dề, hầu như ngày ngày nào cũng đều có đám cưới diễn ra. Thậm chí đối với nhiều gia đình, chọn ngày nào lại không quan trọng, nếu như đôi bên cảm thấy phù hợp thì sẽ tiến hành tổ chức lễ cưới            

thoi diem nao dep nhat de lam tiec cuoi trong nam

Mặt khác, nhiều cặp đôi đều lựa chọn làm đám cưới vào độ tháng 8, tháng 9 Âm lịch để thuận tiện cho việc chụp ảnh cưới cũng như chuẩn bị cho hôn lễ. Với thời tiết vừa mát mẻ và dễ chịu, thời gian này là thời điểm vàng để những bộ ảnh cưới chụp ngoại cảnh tuyệt đẹp được ra lò.


3. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời nên làm vào thời gian nào?

Khi lựa chọn ngày để tổ chức tiệc cưới ngoài trời, yếu tố thời tiết là điều quan trọng nhất mà mọi cô dâu chú rể cần phải lưu ý bên cạnh việc chọn ngày hợp tuổi với cặp đôi.

Nếu bạn dự định tổ chức tiệc ở khu vực miền Bắc, cần nên ưu tiên chọn tổ chức từ tháng 9 đến tháng 12 do thời tiết dễ chịu, ôn hòa. Còn đối với ở khu vực miền Nam và ở vùng ven biển, cô dâu chú rể nên tổ chức vào mùa khô, khi thời tiết không bị ảnh hưởng bởi mưa kéo dài và bão, lũ. Cụ thể, nếu tiệc cưới ở miền Nam, đôi uyên ương nên tổ chức từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Và thời điểm từ tháng 2 đến tháng 7 sẽ thích hợp để tổ chức đám cưới ngoài trời ở bãi biển với các thành phố du lịch nổi tiếng của miền Trung như Nha Trang, Đà Nẵng.

thoi diem nao dep nhat de lam tiec cuoi trong nam

Trường hợp bất khả kháng khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào ngày có thời tiết xấu, cô dâu chú rể cần liên hệ với bên nhà hàng hoặc địa điểm tổ chức để lên phương án dự phòng hoặc chuẩn bị không gian nhà hàng bên trong rộng rãi  để phòng trường hợp thời tiết xấu, ảnh hưởng đến độ lãng mạn của hôn lễ ở ngoài trời.

  1. SSMC - Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời thơ mộng dành cho mọi cặp đôi

Với quy mô sảnh cưới đa dạng từ trong nhà đến ngoài trời, đi kèm với đó chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp, SSMC luôn là địa điểm tin cậy được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức tiệc cưới và thực hiện hóa giấc mơ cổ tích trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, đối với những tiệc cưới ngoài trời, SSMC luôn có phương án dự phòng dành cho mọi cặp cô dâu - chú rể khi thời tiết xấu để buổi lễ diễn ra trọn vẹn, viên mãn nhất. 

Hy vọng các cặp đôi sẽ đưa ra lựa chọn thời gian và địa điểm hợp lý cho hôn lễ để ngày chung đôi trở nên đáng nhớ nhất nhé.


Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead