ssmc-teakbreak (1)
Feb 02, 2023

TEABREAK VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

ssmc-line_1602732415
Xuất phát từ Phương Tây nhưng tiệc teabreak ngày càng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt trong các hội nghị, sự kiện,... Cùng SSMC tìm hiểu những yếu tố làm nên một bữa tiệc teabreak ấn tượng và hấp dẫn nhé!

Nguồn gốc xuất hiện của tiệc teabreak 

Tiệc teabreak hay còn gọi là tiệc trà, có nguồn gốc từ giới quý tộc phương Tây, nhằm mục đích tạo nên không gian ấm cúng, quây quần bên gia đình, thưởng trà và dùng bánh ngọt. 

Cùng với sự phát triển của xã hội và giao thoa văn hóa, tiệc teabreak được gia nhập vào Việt Nam và dần trở thành một điểm nhấn trong các buổi hội họp, sự kiện, nhằm tạo không gian để khách mời có thể thoải mái trao đổi, trò chuyện và sẵn sàng cho các hoạt động tiếp theo. 

TEABREAK VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Tiệc teabreak được phục vụ như thế nào?

Tiệc teabreak thường bao gồm những món bánh ngọt hoặc trái cây, được trang trí và cắt tỉa đẹp mắt, dùng kèm là trà, cà phê hoặc các đồ uống khác.

Thời gian phục vụ tiệc teabreak thường được kéo dài từ 30-60 phút. Tùy thuộc vào nhu cầu hoặc tính chất của sự kiện, mà tiệc teabreak sẽ có thể có thêm những món ăn nhẹ khác nhau.

TEABREAK VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Không gian tổ chức sự kiện và tiệc teabreak 

Vì tính chất thường xuyên được phục vụ trong các sự kiện và hội nghị, khi phục vụ teabreak cần chú ý đến không gian để thuận tiện di chuyển, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho khách mời. 

Lựa chọn menu teabreak cũng là một điểm cần lưu ý trong tổ chức sự kiện. Những yếu tố như độ tươi ngon của trái cây, thời gian sử dụng của bánh ngọt, cách sắp xếp phối hợp các loại đồ uống hợp lý cũng sẽ phần nào ghi điểm trong mắt khách mời tham dự. 

TEABREAK VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những sự kiện, hội nghị của doanh nghiệp, Saigon South Marina Club còn cung cấp các dịch vụ FnB kèm theo, trong đó có teabreak. Với những nguyên liệu chọn lọc, đổi mới menu teabreak tự chọn mỗi ngày, SSMC tự tin sẽ tạo nên ấn tượng cho thực khách. 


Liên hệ hotline: 096 2277 336 để nhận tư vấn đặt tiệc hội nghị, sự kiện cho doanh nghiệp từ đội ngũ chuyên nghiệp của Saigon South Marina Club ngay hôm nay!


Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead