SOL05270

NHỮNG LOẠI HÌNH MENU YẾN TIỆC PHỔ BIẾN TẠI CÁC SỰ KIỆN

ssmc-line_1602732415
Thực đơn yến tiệc là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một sự kiện chuyên nghiệp bên cạnh không gian và phong cách phục vụ. Hãy cùng SSMC khám phá những loại hình tiệc nào phố biến hiện nay để có lựa chọn phù hợp với sự kiện của bạn nhé.
  1. Tiệc sự kiện theo set menu 

Set menu là loại hình tiệc sự kiện truyền thống phổ biến ở các nhà hàng, khách sạn. Với số lượng 10-12 khách cho mỗi bàn tròn, set menu được phục vụ theo menu có sẵn và cố định. Vì thế, số lượng món ăn sẽ bị giới hạn lại từ 5-6 món theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường, tiệc set menu sẽ gồm 4 phần chính là: món khai vị, súp, món chính và tráng miệng.

Menu yến tiệc phổ biến tại các sự kiện
2. Tiệc sự kiện dạng tea-break

Tea-break có nguồn gốc từ giới quý tộc ở châu Âu và ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, tea-break đã trở nên quen thuộc với nhiều sự kiện công ty và góp phần tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp. Tiệc tea-break là những món ăn kết hợp bánh ngọt, trà, cà phê hay trái cây tươi vô cùng gọn gàng và tiện lợi . Với hình thức tiệc này, khách mời có thêm không gian thoải mái để trò chuyện, giải tỏa không khí căng thẳng và tiếp thêm năng lượng cho người tham dự sự kiện

Menu yến tiệc phổ biến tại các sự kiện


3. Tiệc sự kiện dạng fingerfood

Không đơn giản như tiệc teabreak, tiệc fingerfood bao gồm các món ăn cầm tay dạng khai vị và được chế biến nhỏ gọn để người tham dự có thể thưởng thức trực tiếp bằng tay. Tuy có cùng ưu điểm tiện lợi và nhỏ gọn như teabreak, nhưng menu của fingerfood vẫn đảm bảo đa dạng các món ăn khác nhau từ chay đến mặn.

Menu yến tiệc phổ biến tại các sự kiện

Tiệc không đơn giản như tiệc teabreak, tiệc fingerfood bao gồm cả các món mặn dạng khai vị, được chế biến nhỏ gọn để khách mời có thể thưởng thức bằng tay hoặc dĩa đơn giản. Tuy có các món ăn mặn nhưng tiệc finger food lại không quá cầu kỳ, có được ưu điểm của tiệc teabreak nhưng menu vẫn đảm bảo đa dạng các món ăn khác nhau

  1. Tiệc sự kiện dạng buffet

Là loại hình tiệc phổ biến bên cạnh tiệc theo set menu, tiệc buffet đã trở thành trào lưu mạnh mẽ trong thời gian gần đây tại nhiều nhà hàng ở Việt Nam. Tiệc buffet thường được tổ chức ở các sự kiện tập trung nhiều khách mời và tiếp đãi khách mời khi phần chính của sự kiện đã kết thúc. Tiệc buffet tự phục vụ, đem lại cảm giác tự do thoải mái cho khách mời khi có thể tùy ý di chuyển và lựa chọn món ăn mà họ mong muốn. Bên cạnh đó, thực đơn tiệc buffet cũng được chế biến với đa dạng món ăn khác nhau từ khai vị cho đến tráng miệng, món lạnh hay món nóng.

Menu yến tiệc phổ biến tại các sự kiện

Không chỉ là điểm đến thư giãn - giải trí vào dịp cuối tuần cho mọi người, Saigon South Marina Club là còn nơi tổ chức sự kiện hàng đầu với những thực đơn yến tiệc được chế biến đa dạng, hợp với khẩu vị khách mời Các món ăn được lên ý tưởng và thực hiện bởi những đầu bếp dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực Á - Âu, góp phần làm nên sự kiện thêm phần sang trọng và đẳng cấp.



Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead