ssmc-tone-mau-trang-tri-mua-xuan (1)

NHỮNG CONCEPT TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI NỔI BẬT TRONG NĂM 2023

ssmc-line_1602732415
Mỗi cặp đôi đều có cho mình những tone màu và phong cách trang trí yêu thích. Đó có thể là những chi tiết nhẹ nhàng hoặc những yếu tố nổi bật, nhưng chắc chắn rằng, các đôi uyên ương đều mong muốn trang trí một tiệc cưới đậm dấu ấn cá nhân của mình. Hãy cùng SSMC điểm qua những xu hướng trang trí tiệc cưới đang được các cặp đôi ưa thích nhé!

Phong cách trang trí Minimalist

Đơn giản, trang nhã, hiện đại là những từ ngữ để miêu tả về những tiệc cưới được trang trí theo phong cách minimalist. Đây là xu hướng được bắt nguồn từ các nước phương Tây, thường có tone màu trắng, kem hoặc pastel, kết hợp với những chi tiết tối giản, vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách mời, đồng thời tập trung tối đa vào cô dâu và chú rể.

NHỮNG CONCEPT TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI NỔI BẬT TRONG NĂM 2023
Tiệc cưới với tone màu trắng trang nhã tại Moonlight Rooftop, SSMC

Phong cách trang trí Elegant

Điểm nổi bật của phong cách Elegant đó chính là tập trung vào các chi tiết sang trọng, lung linh, huyền ảo được dùng trong tiệc cưới. Những chi tiết trang trí tỉ mỉ như pha lê, thủy tinh, ánh sáng và hoa tươi sẽ là đặc trưng của các tiệc cưới theo phong cách này. Hãy thử tưởng tượng bạn và người ấy cùng nhau sánh vai tiến vào lễ đường trong không gian lấp lánh tựa lạc vào thế giới thần tiên sẽ tuyệt như thế nào

NHỮNG CONCEPT TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI NỔI BẬT TRONG NĂM 2023
Không gian sang trọng trong một tiệc cưới được trang trí theo phong cách Elegant lại SSMC

Phong cách trang trí Rustic

Mộc mạc, mang đậm hơi thở thiên nhiên chính là tinh thần của phong cách trang trí này. Hoa cỏ, nến thơm, gỗ, vải thô,... sẽ là những chi tiết tuy đơn giản nhưng lại làm nên nét đặc trưng riêng của tiệc cưới rustic. Xu hướng này đang ngày càng được các đôi uyên ưa thích tại Việt Nam, đặc biệt với các tiệc cưới ngoài trời. Bạn cũng có thể kết hợp thêm những chi tiết như lọ thủy tinh, dây đan cùng hoa tươi để tạo điểm nhấn cho không gian thêm sinh động trong ngày trọng đại. 

NHỮNG CONCEPT TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI NỔI BẬT TRONG NĂM 2023
Phong cách rustic mộc mạc nhưng ấm cúng và mang trọn hơi thở thiên nhiên trong tiệc cưới được tổ chức tại Garden Bay, SSMC

Phong cách trang trí Metallic

Lấp lánh ánh kim cùng không gian điểm các hình khối góc cạnh tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ, mới lạ cho không gian tiệc cưới của bạn. Những ánh vàng hay màu bạc, điểm xuyến cùng cây xanh và hoa tươi, các chi tiết trang trí phù hợp sẽ tạo nên sự sang trọng của ngày đặc biệt, để lại dấu ấn với khách mời. 

NHỮNG CONCEPT TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI NỔI BẬT TRONG NĂM 2023
Những chi tiết ánh kim loại màu đồng điểm xuyến trong tiệc cưới theo phong cách Metallic

Với không gian rộng rãi cùng mặt bằng sảnh tiệc đa dạng, sức chứa linh hoạt, đội ngũ chuyên nghiệp, SSMC luôn sẵn sàng cùng bạn hiện thực hóa mọi ý tưởng đậm chất cá nhân cho sự kiện của mình. 

𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

Entertainment & Event Center 

Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

[email protected] 

096.2277.335 | 096.2277.336 




Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead