ssmc-tone-mau-trang-tri-mua-xuan (3)

GỢI Ý NHỮNG TONE MÀU TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI MÙA XUÂN

ssmc-line_1602732415
Mùa xuân vốn được xem như mùa trăm hoa đua nở, là mùa khởi sinh của vạn vật. Chính vì vậy, rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn mùa xuân để tổ chức lễ cưới, cùng ước mong và hy vọng về một khởi đầu hạnh phúc. Cùng SSMC điểm qua một số gợi ý tone màu trang trí cho tiệc cưới mùa xuân nhé!

Tone màu trắng tinh khôi

Màu trắng luôn mang ý nghĩa của sự tinh khiết, cùng là tone màu cổ điển, vừa dễ dàng phối hợp với những tone màu khác và vẫn giữ được nét sang trọng. Có thể phối hợp màu trắng với các gam màu pastel khác để tạo nên điểm nhấn nhưng vẫn giữ được nét hài hòa của tổng thể bữa tiệc

GỢI Ý NHỮNG TONE MÀU TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI MÙA XUÂN
Tiệc cưới màu trắng lung linh trong ánh nắng chiều tại SSMC

Màu vàng cam và hồng nhạt

Màu vàng cam tươi sáng, tựa như ánh mặt trời ấm áp vào mùa xuân, điểm xuyết thêm ánh hồng dịu dàng, tiệc cưới của bạn sẽ tạo nên cảm giác nhẹ nhàng như một câu chuyện cổ tích đầy mộng mơ.

GỢI Ý NHỮNG TONE MÀU TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI MÙA XUÂN

Màu vàng ấm áp 

Màu vàng mang ý nghĩa sang trọng, là biểu trưng của năng lượng tích cực. Màu vàng được nhiều cặp đôi lựa chọn trong tiệc cưới của mình cũng bởi sự nổi bật trong ánh nhìn thẩm mỹ. Có thể kết hợp màu vàng cùng các màu sắc có tính tương phản như xanh dương, xám,.. để tạo điểm nhấn cho tiệc cưới của bạn. 

GỢI Ý NHỮNG TONE MÀU TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI MÙA XUÂN

Tone màu “Greenery” lạ mắt

Màu xanh lá cây luôn gắn liền với những liên tưởng đến hoa cỏ, thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái tràn năng lượng. Lựa chọn tone màu xanh lá cây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho mùa xuân - hè. Bạn có thể điểm thêm sắc hoa nhẹ nhàng hoặc các chi tiết trang trí màu trắng, chắc chắn sẽ tạo nên ấn tượng với khách mời đấy. 

GỢI Ý NHỮNG TONE MÀU TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI MÙA XUÂN
Một tiệc cưới được trang trí với tone màu xanh tại Garden Bay, SSMC 

Những tone màu pastel nhẹ nhàng 

Trong một không gian tiệc cưới rộng lớn, những gam màu pastel trong trẻo, nhẹ nhàng tuy không tạo hiệu ứng thị giác mạnh như những màu sắc nổi bật khác nhưng vẫn luôn được các cô dâu ưu ái bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn mà chúng có thể mang đến cho đám cưới của mình. Tone màu pastel thường được sử dụng với phong cách cưới rustic, vintage, sử dụng nhiều phụ kiện hoa lá, cành cây để tạo cảm giác nhẹ nhàng, mộc mạc cho không gian tiệc. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho những tiệc cưới ngoài trời.

GỢI Ý NHỮNG TONE MÀU TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI MÙA XUÂN
Tone màu pastel được ứng dụng nhiều trong tiệc cưới ngoài trời


Trên đây là những gợi ý về tone màu tiệc cưới mùa xuân từ SSMC. Với không gian sảnh tiệc trong nhà sang trọng cùng cảnh quan đa dạng của sảnh tiệc ngoài trời, SSMC sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn hiện thực hóa những ý tưởng tuyệt vời cho ngày trọng đại của mình. 


Liên hệ hotline: 096 2277 335 để được tư vấn ngay hôm nay nhé!


𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

Entertainment & Event Center

Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

[email protected]

096.2277.335 | 096.2277.336




Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead