ssmc-tiec-sinh-nhat-concept (1)
Feb 22, 2023

GỢI Ý NHỮNG CONCEPT TRANG TRÍ TIỆC SINH NHẬT CHO BÉ YÊU

ssmc-line_1602732415
Sinh nhật là luôn là một dịp thật đặc biệt với mỗi người. Đặc biệt với cha mẹ, việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ dành cho con yêu tựa như một món quà hạnh phúc trong hành trình chứng kiến con trưởng thành và khôn lớn. Cùng SSMC điểm qua những concept trang trí tiệc sinh nhật cho bé yêu nhé!
  1. Bữa tiệc với tone màu nhẹ nhàng dành cho bé gái.

Một không gian ngập tràn bong bóng, những tone màu dịu dàng như màu hồng, kem, trắng sẽ tựa như một câu chuyện cổ tích ngọt ngào mà ba mẹ muốn gửi đến cô công chúa đáng yêu. Ba mẹ có thể lựa chọn thêm các chi tiết như bánh ngọt hoặc bông gòn để không gian thêm đáng yêu nhé. 

Gợi ý concept trang trí tiệc sinh nhật cho bé yêu

  1. Tiệc sinh nhật với concept nông trại thú vị

Hãy thử tưởng tượng không gian buổi tiệc sinh nhật được trang trí như một nông trại thu nhỏ với cối xay, cuộn rơm cùng mô hình những con thú. Chắc chắn bé yêu cùng khách mời sẽ rất hào hứng khi được hóa thân thành những cô/bác nông dân và thỏa sức vui chơi trong bữa tiệc đấy. Hãy chia sẻ ý tưởng mới lạ này cùng với đội ngũ của bạn để tìm được không gian trang trí phù hợp nhé.

Gợi ý concept trang trí tiệc sinh nhật cho bé yêu

  1. Bữa tiệc với “công chúa băng giá” của Disney 

Phim hoạt hình Disney luôn là những thước phim được yêu thích nhất của các bạn nhỏ. Vậy tại sao không thử biến tiệc sinh nhật của con yêu thành không gian ngập tràn màu sắc cổ tích như trong bộ phim Frozen? Độc đáo, ấn tượng và hoành tráng chắc chắn là những gì mà khách mời sẽ cảm nhận được khi tham dự bữa tiệc này.

Gợi ý concept trang trí tiệc sinh nhật cho bé yêu

  1. Tiệc sinh nhật trong khu vườn xanh mát.

Một không gian xanh mát với cỏ cây và mây trời, điểm thêm các chi tiết mộc mạc từ gỗ, các trò chơi mini cùng tone màu xanh đáng yêu cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho ba mẹ đấy. Ba mẹ đừng quên trang trí thêm bàn gallery để lưu lại những tấm ảnh kỷ niệm của con nhé!

Gợi ý concept trang trí tiệc sinh nhật cho bé yêu

Với không gian sảnh tiệc đa dạng, là địa điểm được tin tưởng lựa chọn nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Saigon South Marina Club sẽ là nơi lý tưởng để bạn hiện thực hóa mọi ý tưởng trong bữa tiệc sinh nhật đặc biệt của con yêu. 

Liên hệ hotline 096 2277 336 để nhận tư vấn và biết thêm thông tin ưu đãi nhé!





Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead