ssmc-tiec-cuoi-ngoai-troi

CHI PHÍ CẦN CHUẨN BỊ CHO TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI

ssmc-line_1602732415
Trở thành xu thế mới trong thời gian gần đây, tiệc cưới ngoài trời đang là lựa chọn đông đảo của nhiều cặp đôi Việt vì độ mới lạ và lãng mạn mà không gian đem lại. Để có lễ cưới ngoài trời thành công mỹ mãn, cùng SSMC tham khảo những loại chi phí mà bạn cần chuẩn bị qua bài viết này nhé
  1. Chi phí cho địa điểm tổ chức tiệc cưới

    Giống như hôn lễ truyền thống, việc lựa chọn nơi tổ chức tiệc cưới cũng vô cùng quan trọng vì ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của buổi lễ. Không gian sảnh tiệc cưới và chất lượng ẩm thực ở nhà hàng chính là yếu tổ quyết định đến ấn tượng của khách mời như thế nào về buổi lễ hôm ấy.

    chi phí chuẩn bị tiệc cưới ngoài trời

    Thông thường, chi phí cho việc thuê sảnh cưới sẽ phụ thuộc vào gói menu và số lượng khách cô dâu - chú rể lựa chọn. Một tiệc cưới tổ chức ngoài trời lý tưởng nhất với số lượng khách từ 150 đến 350 người. Ngoài ra, khi lựa chọn địa điểm tổ chức ngoài trời, các cặp đôi cũng cần nên lưu ý đến phòng nghỉ dành cho cô dâu để thay trang phục, trang điểm và kiểm tra thùng đựng tiền cưới.

    Để tiết kiệm được chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời, cô dâu - chú rể nên tổ chức vào những ngày trong tuần thay vì cuối tuần. Bên cạnh đó, cần nên có phương án dự phòng nếu như không may tiệc cưới diễn ra vào lúc thời tiết xấu.

  2. Chi phí cho dịch vụ ăn uống

    Về giá bàn tiệc, hầu hết các địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đã trọn gói chi phí cho menu món ăn và thức uống… Tại TP. Hồ Chí Minh, mức giá trung bình cho một bàn tiệc là từ 5.000.000 đồng cho đến trên 1.500.000 đồng tùy vào gói menu và ngân sách của cô dâu - chú rể.       

    chi phí chuẩn bị tiệc cưới ngoài trời

       

  3. Chi phí cho khâu trang trí

    Vì tổ chức ở không gian bên ngoài và cần có tính thẩm mỹ cao, khâu trang trí cho tiệc cưới ngoài trời có thể cao hơn so với các hôn lễ truyền thống tổ chức trong nhà. Chi phí trang trí theo gói 

    Chi phí trang trí đám cưới ngoài trời không hề kém cạnh kiểu hôn lễ truyền thống, thậm chí còn cao hơn. Thông thường, chi phí trang trí theo gói bao gồm các hạng mục như photo booth, sân khấu, backdrop, bàn gallery, bàn tiệc, âm thanh ánh sáng… sẽ có giá từ 30.000.000 đồng/tiệc.

    chi phí chuẩn bị tiệc cưới ngoài trời

    Tuy nhiên, một số cô dâu chú rể lại muốn tiết kiệm chi phí này nên đã tự tay trang hoàng cho không gian ngày trọng đại. Thêm vào đó, bạn có thể giảm chi phí bằng cách sử dụng những phụ kiện cơ bản như hoa giả, hoa giấy, bong bóng, dây ruy băng…

    Tuy giá thành không cao nhưng những phụ kiện trang trí cưới này sẽ giúp không gian của hai thêm phần nổi bật, tạo được ấn tượng trong lòng các vị quan khách.

  4. Chi phí cho band nhạc

    Để tăng không khí sôi động cho ngày cưới, âm nhạc là “gia vị” không thể thiếu xuyên suốt buổi tiệc. Không chỉ góp phần tăng sự lãng mạn và ngọt ngào, những lời ca tiếng hát của dàn khách mời như lời chúc phúc cho ngày trọng đại của cặp đôi. 

    chi phí chuẩn bị tiệc cưới ngoài trời

    Chi phí cho hạng mục thuê ban nhạc điện tử và acoustic dao động từ 3.000.000 - 5.000.0000 đồng/nhóm. Hãy thử tưởng tượng nếu một bữa tiệc ngoài trời mà không có âm nhạc sẽ trầm lặng và im ắng đến nhường nào.

  5. Chi phí dự phòng cho tiệc cưới ngoài trời:

    Ngoài những chi phí kể trên, có những khoản chi phí mà cô dâu - chú rể cần nên quan tâm để phòng hờ cho những sự cố ngoài ý muốn trong buổi lễ của mình. Phổ biến nhất là tình huống bất ngờ khi số lượng khách mời vượt hơn dự kiến và phải phát sinh bàn tiệc dự phòng. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần phải liên hệ ngay lập tức với phía nhà hàng để mọi vị khách đều có vị trí ngồi trong buổi tiệc.

    chi phí chuẩn bị tiệc cưới ngoài trời

    Thêm vào đó, bạn còn nên phân bổ ngân sách cưới cho các hạng mục nhỏ nhưng lại quan trọng như trang điểm, làm tóc, hoa cầm tay, phục trang… 

  6. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời với chi phí tiết kiệm tại SSMC

    Nằm tọa lạc bên nhánh sông Sài Gòn và bao quanh bởi khuôn viên rộng 5ha, SSMC sở hữu lợi thế khi có khoảng diện tích sân vườn rộng lớn với đa dạng các sảnh tiệc ngoài trời. Từ tầng sân thượng Moonlight Rooftop đón lấy trăng mây hay khu vườn Garden Bay ngát hương cỏ hoa, mọi sảnh tiệc ngoài trời SSMC luôn để lại ấn tượng và “chạm” đến những vị khách khó tính nhất với mức giá vừa phải cùng chất lượng tuyệt vời.

    Đặc biệt, SSMC luôn có những chương trình ưu đãi với menu tiệc cưới với 750.000 đồng/khách với trọn gói trang trí tiệc cưới và làm lễ. Mọi giấc mơ về đám cưới cổ tích sẽ được SSMC hiện thực hóa để đám cưới của bạn là đặc biệt duy nhất.

    𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

    Entertainment & Event Center 

    Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

    [email protected] 

    096.2277.335 | 096.2277.336







Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead