324676968_1029423074682621_8158990872707639783_n

CÁC LOÀI HOA TRANG TRÍ ĐÁM CƯỚI TƯỢNG TRƯNG CHO ĐIỀU GÌ?

ssmc-line_1602732415
Mỗi loài hoa trong đám cưới đều có “ngôn ngữ” riêng của mình tùy theo văn hóa và truyền thống của mỗi quốc gia. Nhìn chung, thông điệp của các loài hoa đều tượng trưng cho sự lãng mạn và hy vọng những điều tốt đẹp nhất. Bài viết hôm nay sẽ “mách” bạn những loài hoa nào thường được các nhà hàng tiệc cưới ở TP.HCM lựa chọn.
  1. Hoa hồng - Đại diện cho tình yêu vĩnh cửu 

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, hoa hồng thường được dùng với ý nghĩa đại diện cho tình yêu nồng thắm và sâu đậm. Với ý nghĩa như vậy và có đa dạng màu sắc, hoa hồng dùng để làm hoa cầm tay của cô dâu và trang trí cổng hoa, bàn gallery trong tiệc cưới. 

Nhìn tổng thể, khi sảnh tiệc được trang trí với hoa hồng sẽ tạo nên cảm giác lãng mạn và ấm áp như đang bước vào thiên đường thực thụ. 


cac loai hoa trang tri dam cuoi2. Hoa lan - Tình yêu thăng hoa và nồng cháy

Với mỗi màu sắc khác nhau, hoa lan sẽ mang từng ý nghĩa riêng biệt. Nếu hoa lan tím thể hiện sự thủy chung son sắc và lâu bền trong tình yêu, hoa lan vàng biểu lộ sự chở che và bảo vệ người thương đến suốt đời thì sắc trắng lại tượng trưng cho sự trong trẻo và thuần khiết khi mới yêu nhau. 

cac loai hoa trang tri dam cuoi

Không chỉ mỗi hoa hồng, hoa lan ngày nay còn được sử dụng phổ biến trong những không gian tiệc cưới trong nhà và ngoài trời để tăng thêm phần sang trọng, đẳng cấp và xúc cảm cho người tham dự.

  1. Hoa cẩm tú cầu - Xinh đẹp và quý phái

Một bó hoa cưới được làm từ những khóm hoa cẩm tú cầu là nét độc đáo trong đám cưới mà mọi cô dâu đều mơ ước. Có thể dùng cẩm tú cầu để làm loài hoa trang trí chính hoặc như là chi tiết phụ bên cạnh các loài hoa muôn sắc khác. Vì vậy, cẩm tú cầu luôn là lựa chọn phù hợp để dùng trong nhiều phong cách tiệc cưới khác nhau từ sang trọng, lãng mạn đến cổ điển, mộc mạc. Và bạn có thể yên tâm vì loài hoa này ít gây dị ứng so với những loại hoa khác.


cac loai hoa trang tri dam cuoi

  1. Hoa cúc họa mi - Trong trẻo và tinh khôi 

Đừng bỏ qua ý tưởng trang trí tiệc cưới của mình bằng những bông cúc họa mi, đặc biệt là vào dịp thu. Đại diện cho sự đáng yêu làm bất cứ ai cũng phải xiêu lòng, những bông hoa cúc họa mi dịu dàng khiến cho tâm trạng của bất kỳ người tham dự tiệc cưới của cặp đôi trở nên dễ chịu và vui vẻ hơn.


cac loai hoa trang tri dam cuoi
5. Hoa baby - Chấm trắng điểm xuyết tinh tế 

Có tên đầy đủ là Baby’s Breath và sở hữu hình thù nhỏ bé, loài hoa này tượng trưng cho sự thuần khiết và bất diệt trong tình yêu. Loài hoa này còn gắn liền với hình ảnh trong sáng, ngây thơ như tâm hồn của cô dâu trẻ khi bước vào thế giới tình yêu của ngày đầu. Gần đây, hoa baby thường được dùng trong trang trí hoa cầm tay cho cô dâu để mang đến sự trẻ trung và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, hoa baby còn được trang trí trong lối đi sân khấu, cổng chào và bàn gallery. Tuy nhiên, để tiệc cưới không bị chìm hẳn trong dàn hoa baby khiến chúng bị nhạt nhòa, cần phải tính toán và bố trí các loài hoa cho hợp lý.

cac loai hoa trang tri dam cuoi

Trên đây, chúng ta vừa tìm hiểu về ý nghĩa của các loài hoa cưới tại các nhà hàng tiệc cưới HCM. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn để biến tiệc cưới của mình trở nên lộng lẫy ấn tượng với thiên đường ngập tràn hoa.

𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐒𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐌𝐀𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐋𝐔𝐁

Entertainment & Event Center 

Tòa nhà Saigon South Marina Club, số 9A đường Trần Văn Trà, phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

[email protected] 

096.2277.335 | 096.2277.336

Recently News & Events

ssmc-line_1602732415

SAIGON SOUTH MARINA CLUB

ssmc-line_1602732415
CONTACT US

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT

MST : 0302296441

9A Tran Van Tra Street, Tan Phong Ward, Phu My Hung Urban Area, District 7, Ho Chi Minh City 700000

[email protected]
OPEN HOURS

Mon - Sun: 07:30 AM - 10:30 PM

© 2020 Saigon South Marina Club, All rights reserved. Powered by Nilead